Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

cuongthinhlogo
baohanhhover

Chính sách

bảo hành

icons8truck96

Giao hàng

toàn quốc

icons8bankcards50

Thanh toán

tại nhà

icons8datatransfer96

Đổi trả hàng

trong 7 ngày

Tổng đài tư vấn

0969 924 599

icons8whatsapp96
Sản phẩm

Bộ thiết bị tự phục vụ GP-101R-10C Slim card

Bộ thiết bị tự phục vụ GP-101R-10C Slim card
bo-thiet-bi-tu-phuc-vu-gp-101r-10c-slim-card - ảnh nhỏ  1 bo-thiet-bi-tu-phuc-vu-gp-101r-10c-slim-card - ảnh nhỏ 2

Bộ thiết bị tự phục vụ GP-101R-10C Slim card

Bộ sản phẩm gồm

1. Thiết bị gọi khách hàng GP-101R: 10 chiếc (guest pager)

2. GP-101C: 1 chiếc ( sạc)

3. SMPS adapter

4. Máy bấm gọi GP-1000T (thiết bị phát thứ tự)

Có thể mở rộng số lượng thẻ nếu muốn nâng cấp .

Giá: 17.640.000 VND

Bộ thiết bị tự phục vụ GP-101R-10C là loại thiết bị tự phục vụ được sử dụng phổ biến tại cửa hàng ăn nhanh, cafe,

khách hàng sẽ được phát thẻ báo rung tại quầy và sẽ được báo khi có đồ.

Mô tả sản phẩm:

Là thiết bị báo rung lấy đồ uống dạng thẻ tròn, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm lắm và bảo quản. Thành phần cấu tạo

của sản phẩm gồm những bộ phận sau:

1. Thiết bị gọi khách hàng GP-101R: 10 chiếc (guest pager)

2. GP-101C: 1 chiếc ( sạc)

3. SMPS adapter

4. Máy bấm gọi GP-1000T (thiết bị phát thứ tự)

 

Cách sử dụng bộ thiết bị tự phục vụ GP-101R-10C

Bộ sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các quán cafe, trà sữa, đồ ăn nhanh cách sử dụng vô cùng đơn giản với

các bước sau đây:

1. Khách hàng chọn đồ tại tại quầy và được nhân viên phát một thẻ tròn rung GP-101R

2. Khách nhận thẻ và di chuyển về bàn hoặc dạo chơi quanh quán

3. Đồ được chuẩn bị xong, nhân viên phục vụ dùng máy bấm gọi GP-1000T nhấn số thẻ khách để báo

4. Thẻ báo rung GP-101R phát sáng + rung + kêu beep

5. Khách cầm thẻ quay lại quầy lấy đồ và trả lại thẻ cho nhân viên oder

Lợi ích khi dùng bộ thiết bị tự phục vụ GP-101R-10C.

- Giảm thiểu khách hàng phải xếp hàng chờ, khắc phục được tình trạng chen lấn đứng đợi ồn ào, ảnh hưởng đến môi 

trường xung quanh

- Giảm áp lực cho nhân viên, nhân viên tập trung làm việc tránh trường hợp nhầm lẫn khi làm đồ

- Thông báo cho khách hàng nhanh hơn. Khách hàng đến trước sẽ được phục vụ trước, phong cách phục vụ chuyên

nghiệp khiến khách hàng thấy hài lòng hơn.

- Giảm thời gian nhân viên phải tìm khách hàng, giảm chi phi nhân viên.

- Tăng hiệu quả phục vụ khách hàng từ đó giúp nhà hàng tăng doanh số bán hàng.

Đang truy cập: 151
Trong ngày: 303
Trong tuần: 749
Lượt truy cập: 472967
GIỜ MỞ CỬA

Thứ 2 - Thứ 7

Sáng từ 7h30 đến 11h30

Chiều từ 13h30 đến 17h30

Chủ nhật: 8h đến 11h30